"Nam"

..[!.สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่โลกParadise ของH2o เป็นนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์ หลักสูตรเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต^^...*-* 〉〉。we l♥ve the king ...lozocat

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

TOT : ทีโอทีเตรียมทุ่ม 600 ล้าน ขยายฐานรองรับ 3จี

ทีโอที พร้อมใช้งาน 3จี หลังชิงเปิดก่อน กทช. ประมูลใบอนุญาต คาดโกยรายได้จากเอ็มวีเอ็นโอ กับเอกชน 5 ราย เดือนละ 150 ล้าน ด้านกทช.ชี้ เอ็มวีเอ็นโอเป็นตลาดใหม่ที่ไทยยังต้องการ …
นายวิเชียร นาคสีนวล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทีโอที จัดสรรเลขหมาย 5 แสนเลขหมาย ที่ได้รับอนุญาตในการเปิดให้บริการ 3 จี จากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. โดยเบื้องต้นคาดว่าจะหมดก่อนไตรมาสแรก ของปี 2553 ทั้งนี้ จะเริ่มที่ 5 หมื่นเลขหมาย ก่อนแบ่งออกเป็นส่วนของทีโอที 1 หมื่นเลขหมาย และ ผู้ให้บริการรูปแบบการขายส่งบริการ หรือ เอ็มวีเอ็นโอ ได้แก่ บริษัท สามารถ ไอโมบาย จำกัด และ บริษัท ล็อกซ์เล่ย์ True : ทรูจี้รัฐเปิด 3G กระตุ้นอุตสาหกรรมโทรคม เสริมโอกาสเข้าถึงข้อมูล








Posted in ข่าวไอทีไทย on December 9th, 2009 by admin – Be the first to comment


ชดเชยจุดอ่อนบรอดแบรนด์ในพื้นที่ห่างไกล หวังไทยสร้างเสถียรภาพ เรียกความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ชี้เอเชียเป็นความหวังใหม่เศรษฐกิจโลก…


เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้ ภูมิภาคเอเชียกลายเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศจีนที่เริ่มมีบทบาทโดดเด่นและกลายเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญโดยส่วนตัวมองว่า เศรษฐกิจภายในภูมิภาคเอเชียมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เช่นเดียวกับประเทศไทยที่สามารถสร้างเสถียรภาพเพื่อเรียกความเชื่อมั่นในการลงทุนให้กลับมา และก่อให้เกิดการลงทุนเป็นจำนวนมากภายในประเทศ


AIS : เอไอเอสลั่น พร้อมเปิด 3จี ไม่หวั่นทีโอทีใช้ก่อน


Posted in ข่าวไอทีไทย on December 9th, 2009 by admin – Be the first to comment


เอไอเอสไม่รอไลเซ่นส์ 3จี กทช.เล็งขยายโครงข่ายเอชเอสพีเอ3จีเดิม หวังให้บริการครอบคลุมทั้งประเทศ รุกบริการเฟซบุ๊ค-ทวิตเตอร์อะเลิร์ท ตั้งเป้ากวาดลูกค้า1แสนรายไตรมาสแรกปี53…


นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)หรือ เอไอเอส กล่าวว่า จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม้ว่าเอไอเอสยังไม่มีใบอนุญาต หรือไลเซ่นส์ 3จี จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. อย่างเป็นทางการ แต่ก็เตรียมพร้อมที่จะขยายโครงข่าย 3จี เดิมที่ปัจจุบันให้บริการที่ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เอชเอสพีเอ คลื่นความถี่ 900 เมกะเฮิรตซ์ ที่ให้บริการอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ หัวหิน และชลบุรี และมีลูกค้าประมาณ 2-3 หมื่นคน ขณะเดียวกัน อยู่ระหว่างขยายพื้นที่ทั่วทุกภาคให้ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้า อีกทั้ง ยังเตรียมความพร้อมเปิดประมูล 3จี ของคณะกรรมการ กทช. ทั้งนี้ การขยายโครงข่ายจะเป็นในทิศทางไหนจะเปิดเผยอีกครั้งในเดือนมกราคมปี 2553


ผู้อำนวยการสำนักการตลาดบริการเสริม เอไอเอส กล่าวต่อว่า การเปิดให้บริการ 3จี ของ บริษัท [...]


TOT : ทีโอทีดีเดย์ 3จี ฝันมีผู้ใช้บริการ6หมื่น จ่อขยายฐานเพ่ิมปี53


Posted in ข่าวไอทีไทย on December 3rd, 2009 by admin – Be the first to comment




ทีโอทีดีเดย์ให้บริการ3 จีแล้ว คาดมีผู้ใช้บริการกว่า 6 หมื่นคน เตรียมขยายฐานให้บริการในปี 53 และจะครอบคลุม ทั่วไทยในปี 55 …


เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ได้ถือฤกษ์เปิดตัว “TOT 3G Broadband Everywhere” โทรศัพท์มือถือระบบ 3จี เป็นรายแรกของประเทศไทย โดยมีประชาชนให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะเป็นบริการที่คนไทยรอมานานหลายปี ร.ต.หญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) กล่าวว่า กระทรวงไอซีทีขอมอบเป็นของขวัญให้คนไทยในช่วงปีใหม่นี้ ถือเป็นการเปิดให้บริการอย่างถาวร หลังจากที่รอคอยมานานหลายปี โดยทีโอทีจะเปิดให้บริการในเขตกรุงเทพฯ, นนทบุรี, สมุทรปราการ และปทุมธานี ซึ่งมีสถานีฐาน 548 สถานีฐานในการให้บริการ คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือ 3จี ไม่ต่ำกว่า 600,000 คน และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง


TOT 3G : พนักงานทีโอทีคึกคัก รับโทรศัพท์พร้อมซิม 3จี


Posted in ข่าวไอทีไทย on December 2nd, 2009 by admin – Be the first to comment




พนักงานทีโอทีรับโทรศัพท์พร้อมซิม 3จี ขณะที่ผู้ให้บริการเช่าใช้โครงข่ายเริ่มสะดุด เหลือ 2 ราย จาก 5 ราย ลือทีโอที เหตุบริษัท 365 ถูกเขี่ยกระเด็นตกขอบ เพราะถูกคู่แข่งสกัดดาวรุ่ง…


ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.2552 ทีโอที ได้แจกเครื่องโทรศัพท์มือถือพร้อมซิมการ์ดสำหรับโทรศัพท์มือถือทีโอที 3 จี ให้กับพนักงานทีโอที ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 4,000 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เนื่องจากพนักงานให้ความสนใจที่จะเปลี่ยนการใช้โทรศัพท์มือถือจากโทรศัพท์ ไทยโมบาย มาเป็น โทรศัพท์มือถือทีโอที 3 จี


ทั้งนี้ พนักงานส่วนใหญ่สอบถามว่าสามารถเปิดใช้บริการได้เมื่อใด และสามารถใช้ในต่างจังหวัดได้หรือไม่ ขณะเดียวกัน มีผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือหลากหลายยี่ห้อ เช่น ไอโมบาย เอชทีซี เอเซอร์ โนเกีย โซนี่ อีริคสัน ต่างนำสินค้ามาจำหน่ายให้กับพนักงาน เพียงแสดงบัตรพนักงานทีโอที ก็จะได้รับสิทธ์ในการซื่อสินค้าราคาต่ำกว่าราคาตลาด

0 ความคิดเห็น :